บริษัท Zenbio ภายใต้ B.GRIMM Pharma ได้จัดงานเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ เซนไบโอ โพร บีแอล8

บริษัท Zenbio ภายใต้ B.GRIMM Pharma ได้จัดงานเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ เซนไบโอ โพร บีแอล8

มีนาคม 21, 2023

แชร์ไปยังโซเชียลมีเดีย:

งานเปิดตัว เซนไบโอ โพร บีแอล8 B.GRIMM Pharma

บริษัท #Zenbio ภายใต้ B.GRIMM Pharma ได้จัดงานเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวแรกใช้ชื่อการค้าว่า เซนไบโอTM โพร บีแอล8 รสสตรอว์เบอร์รี ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ

.

ภายในงานได้จัดเวทีเสวนาเพื่อให้ความรู้ใน หัวข้อ “Benefits of Probiotics: Gut Health and Beyond” แก่แพทย์ เภสัชกรและบุคลากรทางการแพทย์ โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ และยังได้รับเกียรติจาก ดร. นรา เดชะรินทร์ และ คุณ สุกัญญา นิยมธรรมกิจ ผู้บริหารจาก B.GRIMM Pharma มาร่วมเป็นประธานงานเปิดตัว การจัดงานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

.

ดร.นรา เดชะรินทร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ B.GRIMM Pharma เปิดเผยว่า การเปิดตัวบริษัท Zenbio ภายใต้ B.GRIMM Pharma เพื่อให้การรุกธุรกิจในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพแบบครบวงจรทั้งยา เวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บริษัท Zenbio ครอบคลุมตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การผลิต การขายและการตลาด ตลอดจนการจัดจำหน่าย รวมถึงเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ โดยชูจุดแข็งการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีงานค้นคว้าวิจัยรองรับทั้งด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากพันธมิตรทางการค้าทั่วโลก โดยให้ความสำคัญในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ และมีงานวิจัยรับรองถึงประสิทธิภาพ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีที่สุดให้กับคุณ โดยเราจะเดินหน้าด้านการวิจัย ค้นคว้า และพัฒนา ยา เวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน

.

“Zenbio มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ ที่ได้รับการตรวจสอบและมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรองทั้งทางด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากพันธมิตรทางการค้าทั่วโลก โดยใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิต จัดเก็บและขนส่ง ตลอดจนการส่งมอบผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภค ทุกขั้นตอนต้องผ่านการรับรองมาตรฐาน จากองค์กรชั้นนำที่น่าเชื่อถือ” ดร.นรา กล่าว 

.

เป็นเรื่องยืนยันได้ว่ากระแสการตอบรับต่อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับโพรไบโอติกส์นั้นเป็นที่ยอมรับมากในปัจจุบันนี้ สาเหตุนึงนั้นคือ ผลจากการแพร่ระบาดของโควิด และโรคต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคโดยรวมหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมยาเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในปัจจุบันเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการขยายตัวและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

.

ดังนั้น Zenbio จึงต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและเป็นบริษัทชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ ที่ได้รับการตรวจสอบและมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรองทั้งด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากพันธมิตรทางการค้าทั่วโลกด้วย

.

สนใจติดต่อ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
📢 Facebook: https://www.facebook.com/zenbiohealth
📲 Call: 02 727 7521
📧 Email: [email protected]

.

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซนไบโอ โพร บีแอล8 ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
https://www.zenbiohealth.com/pro-bl8-probiotics-prebiotics-synbiotic/

.

#โปรไบโอติก #โพรไบโอติก #อาหารเสริม #ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมprobiotic #อาหารเสริมโพรไบโอติกส์
#ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์
#โพรบีเอล8 #บีกริม#บีกริมฟาร์ม่า#โปรไบโอติกส์

Mae Fah Luang University-เซนไบโอ-Zenbio-ออกบูธ-สำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ -มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

เซนไบโอจัดแสดงสินค้าที่ สำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

22 มกราคม 2024

  |  

ข่าวสาร , กิจกรรม
เซนไบโอ ได้แนะนำ ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกส์ Zenbio ProBL8 ที่สำนักวิชาเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กรุงเทพฯ
ปัญหาท้องผูกเรื้อรัง

รวมประสบการณ์ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพทาน โพรไบโอติก โพร บีแอล 8 ช่วยอย่างไร

27 พฤศจิกายน 2023

  |  

ข่าวสาร
The 12th Pediatric GI Day-สมาคมกุมารเวชศาสตร์ทางเดินอาหารและตับแห่งประเทศไทย-งานประชุมวิชาการ

เซนไบโอ ได้เข้าร่วมออกบูธในงานประชุมวิชาการ The 12th Pediatric GI Days

7 พฤศจิกายน 2023

  |  

ข่าวสาร
บริษัท #เซนไบโอ ได้เข้าร่วมออกบูธในงานประชุมวิชาการ The 12th Pediatric GI Days “Multidisciplinary Approach to Pediatric GI and Liver Disorders” ของสมาคมกุมารเวชศาสตร์ทางเดินอาหารและตับแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงแรม อโนมา กรุงเทพฯ
โรงพยาบาลยันฮี-สัมมนาโพรไบโอติก-สัมมนาระบบทางเดินอาหาร

เซนไบโอจัดงานสัมมนาวิชาการ บทบาทของโพรไบโอติกส์ในการเพิ่มภูมิคุ้มกันและบรรเทาอาการทางเดินอาหาร โรงพยาบาลยันฮี

6 ตุลาคม 2023

  |  

กิจกรรม , ข่าวสาร
บริษัทเซนไบโอ ได้รับเกียรติจาก พญ.กัลยาณี พรโกเมธกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินอาหาร เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ The role of Probiotics for Enhance Immunity and Alleviate GI Symptoms ให้แก่แพทย์และบุคคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลยันฮี ในวันที่ 4 ตุลาคม 2566
GI-Motility-Days-2023-สมาคมประสาททางเดินอาหารและการเคลื่อนไหวไทย-Thai-Motility

เซนไบโอได้เข้าร่วมออกบูธและจัด Symposium ในงาน GI Motility Days 2023 ของสมาคมประสาททางเดินอาหารและการเคลื่อนไหว (ไทย)

2 ตุลาคม 2023

  |  

ข่าวสาร , กิจกรรม
บริษัทเซนไบโอ ได้เข้าร่วมออกบูธในงานประชุมวิชาการ GI Motility Days 2023 ในหัวข้อ Challenging Journey in Neurogastroenterology and Motility ของ สมาคมประสาททางเดินอาหารและการเคลื่อนไหว (ไทย) ระหว่างวันที่ 29 - 30 กันยายน 2566 ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท สมาคมประสา
วันไหว้พระจันทร์-แจกฟรี-โปรวันไหว้พระจันทร์

ประกาศผู้ชนะเลิศ กิจกรรมขอพรวันไหว้พระจันทร์กับ Zenbio

2 ตุลาคม 2023

  |  

ข่าวสาร , กิจกรรม
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีกิจกรรม ขอพรวันไหว้พระจันทร์กับ Zenbio ทีมงานขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมากที่เข้าร่วมกิจกรรม ขอแสดงความยินดีกับ 5 ผู้ชนะเลิศในกิจกรรม ครั้งนี้
แจกฟรีวันไหว้พระจันทร์-แจกของฟรี

ขอพรวันไหว้พระจันทร์กับ Zenbio แจกฟรีของรางวัล สุดพิเศษเฉพาะมูลค่ากว่า 6,000 บาท

25 กันยายน 2023

  |  

ข่าวสาร , กิจกรรม
กิจกรรม ขอพรวันไหว้พระจันทร์กับ Zenbio แจกฟรีของรางวัล สุดพิเศษเฉพาะมูลค่ากว่า 6,000 บาท เพียงทำตาม 3ขั้นตอนนี้เท่านั้น ”𝗟𝗶𝗸𝗲” “𝗦𝗵𝗮𝗿𝗲” “𝗣𝗼𝘀𝘁”
แจกฟรีวันแม่-ของขวัญวันแม่-แจกของวันแม่

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรมวันแม่ บอกรักแม่กับ Zenbio แจกฟรีวันแม่กว่า 10,000 บาท

22 สิงหาคม 2023

  |  

ข่าวสาร
Zenbio จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับวันแม่ #บอกรักแม่กับZenbio เพียงคุณบอกความรู้สึกที่มีต่อแม่ผ่าน คอมเมนต์ใต้โพสนี้ ลุ้นรับของขวัญวัน มูลค่ากว่า 6,000 บาท เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนนี้เท่านั้น ”𝗟𝗶𝗸𝗲” “𝗦𝗵𝗮𝗿𝗲” “𝗣𝗼𝘀𝘁”
วันแม่-แจกของวันแม่-ของขวัญวันแม่-แจกฟรีวันแม่

บอกรักแม่กับZenbio แจกฟรีของรางวัล สุดพิเศษเฉพาะวันแม่ มูลค่ากว่า 10,000 บาท

12 สิงหาคม 2023

  |  

ข่าวสาร
Zenbio จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับวันแม่ #บอกรักแม่กับZenbio เพียงคุณบอกความรู้สึกที่มีต่อแม่ผ่าน คอมเมนต์ใต้โพสนี้ ลุ้นรับของขวัญวัน มูลค่ากว่า 6,000 บาท เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนนี้เท่านั้น ”𝗟𝗶𝗸𝗲” “𝗦𝗵𝗮𝗿𝗲” “𝗣𝗼𝘀𝘁”
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์-DPU-ออกบูธมหาลัย-zenbio

เซนไบโอ ร่วมออกบูธ งานประชุมวิชาการระดับชาติ SMART ครั้งที่ 5 ของ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

29 กรกฎาคม 2023

  |  

กิจกรรม , ข่าวสาร
Zenbio ได้เข้าร่วมงานออกบูธจัดแสดงสินค้าที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) ได้จัดประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 5 ขึ้นเมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

No data was found